8 cách các marketer có thể giúp sales team ngay bây giờ

Bạn có thể trợ giúp trực tiếp hơn bằng cách cung cấp phản hồi về kịch bản bán hàng, phỏng vấn khách hàng cho các nghiên cứu điển hình hoặc - gián tiếp - bằng cách xây dựng thêm liên kết đến các nguồn khách hàng tiềm năng hàng đầu hoặc cá nhân hóa tiếp thị nội dung của bạn.

Trò chơi bán hàng B2B đã thay đổi rất nhiều kể từ khi đại dịch bắt đầu. Nghiên cứu từ McKinsey cho  thấy hơn 3/4 người mua và người bán hiện thích tự phục vụ kỹ thuật số hoặc tương tác từ xa giữa con người với nhau khi tương tác với thương hiệu.

Những người bán hàng đã phát triển mạnh trong các tương tác trực tiếp giờ đây nhận thấy mình đang thích nghi với thế giới kỹ thuật số ngày càng tăng. Các giao dịch 6 con số hiện đang được thực hiện ở nhà với áo phông và quần đùi thay vì trang phục bình thường công sở tại văn phòng.

Tương lai của bán hàng B2B sẽ chỉ tiếp tục kỹ thuật số và xa vời hơn. Với tư cách là nhà tiếp thị, chúng tôi có trách nhiệm hỗ trợ các nhóm bán hàng của mình trong việc điều hướng các cảnh quan kỹ thuật số này. Dưới đây là tám mẹo hữu ích để đưa vào kế hoạch tiếp thị của bạn nếu bạn muốn giúp nhóm bán hàng của mình vượt qua con số của họ trong năm nay.

Với tư cách là nhà tiếp thị, chúng tôi có trách nhiệm hỗ trợ các nhóm bán hàng của mình trong việc định hướng các cảnh quan kỹ thuật số.

1. Nghe bản ghi cuộc gọi của khách hàng

Này các nhà tiếp thị, lần cuối cùng bạn nhấc điện thoại và nghe một vài cuộc gọi bán hàng là khi nào? Mặc dù thật dễ dàng để hoàn thành các công việc hàng ngày của chúng tôi, nhưng nó có thể giúp ích cho nhóm bán hàng của bạn nếu bạn lùi lại một bước và nghe khách hàng của bạn thực sự đang làm như thế nào.

Một số điểm khó khăn chung mà khách hàng của bạn đang gặp phải là gì? Bạn nhận được loại phản hồi nào về lần ra mắt sản phẩm mới đó? Có bất kỳ trường hợp sử dụng mới nào mà khách hàng của bạn đã phát hiện ra không?

Lắng nghe các cuộc gọi bán hàng có thể trả lời những câu hỏi này và đó có thể là phản hồi mà nhóm tiếp thị của bạn cần để cải thiện trải nghiệm khách hàng trên trang web của bạn. Dưới đây là một số tùy chọn để nghe các cuộc gọi bán hàng.

Công cụ hội nghị trực tuyến

Với hơn 50% khách hàng tiềm năng  quan tâm đến bản demo sản phẩm trong cuộc gọi đầu tiên, bạn có thể muốn xem xét một công cụ hội nghị truyền hình, như Zoom . Những công cụ này là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa các cuộc gọi bán hàng trong môi trường làm việc từ xa. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn không cảm thấy thoải mái khi xem video, các công cụ này cũng cho phép tổ chức hội nghị thoại. Cuộc gọi video hoặc cuộc gọi thoại có thể được ghi lại và lưu trữ trên đám mây.

Hệ thống điện thoại Internet

Một hệ thống điện thoại internet  cửa hàng một ghi âm của mỗi  cuộc gọi của khách hàng trong đám mây cho đến sáu tháng, với một số tùy chọn mở rộng lưu trữ đám mây lên đến một năm. Các bản ghi này có siêu dữ liệu, như tên tài khoản, thời lượng cuộc gọi, loại cuộc gọi, v.v.

Liên hệ với nhóm thành công khách hàng của bạn và yêu cầu họ chuyển bất kỳ bản ghi âm cuộc gọi đáng chú ý nào.

2. Cung cấp phản hồi về các kịch bản bán hàng

Một lợi thế khác của việc nghe các bản ghi âm cuộc gọi là bạn có thể cung cấp góc nhìn bên ngoài về các kịch bản hiện tại mà nhân viên bán hàng của bạn đang sử dụng.

Nếu không có phản hồi, các kịch bản bán hàng có thể trở nên cứng nhắc, kiểu rô bốt và có thể không truyền tải giá trị sản phẩm của bạn tốt nhất có thể. Ngoài ra, khi sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phát triển, các kịch bản bán hàng cũng vậy. Đưa ra phản hồi là một cách tuyệt vời để giữ cho các kịch bản luôn mới  và giữ cho nhân viên bán hàng của bạn luôn cố gắng.

Dưới đây là một số mẹo hữu ích về việc cung cấp phản hồi về kịch bản bán hàng:

  1. Chia các bản ghi âm cuộc gọi cho một số nhà tiếp thị hoặc nhóm của bạn. Mọi người sẽ có cơ hội lắng nghe cách nhân viên bán hàng và khách hàng của bạn tương tác.
  2. Sau khi được chỉ định, hãy yêu cầu nhóm của bạn ghi lại các cuộc gọi. Một số công cụ hệ thống điện thoại tự động ghi âm cuộc gọi, vì vậy bạn có thể bỏ qua bước này.
  3. Yêu cầu nhóm của bạn chỉ trích kịch bản. Nhân viên bán hàng có bỏ lỡ cơ hội đề cập đến một trong những tính năng hàng đầu của sản phẩm của bạn không? Nhân viên bán hàng có thể nói về những điểm đau cụ thể mà khách hàng gặp phải không? Liệu nhân viên bán hàng có được lợi khi tham khảo một nghiên cứu điển hình hoặc tài sản tiếp thị khác không?

Nếu bạn đang tìm cách cải thiện hoạt động tiếp thị và liên kết bán hàng , hai phần đầu tiên của bài viết này là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó. Các nhà tiếp thị của bạn có trách nhiệm tìm hiểu về khách hàng của bạn giống như các nhân viên bán hàng của bạn.

3. Tích cực trên mạng xã hội

Theo Harris Poll, hơn một nửa số người trưởng thành ở Mỹ  đang sử dụng mạng xã hội thường xuyên hơn so với trước đại dịch. Với nhiều hoạt động hơn trên các nền tảng như Twitter  và LinkedIn , không có lý do gì bạn không thể tham gia vào các cuộc thảo luận.

Là một nhà tiếp thị, hãy cố gắng đăng bài thường xuyên hơn và thu hút những người theo dõi bạn cũng như những người khác trong cộng đồng xã hội của bạn. Đây là bước quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn  và nó có thể giúp thu hút nhiều ánh nhìn hơn về sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Nói về điều đó, dưới đây là một số cách để thu hút sự chú ý:

  • Tạo video bằng cách sử dụng hoặc nói về sản phẩm của bạn và đăng chúng trên phương tiện truyền thông xã hội. Mos , một thương hiệu tha thứ cho khoản vay, là một ví dụ điển hình về cách thực hiện điều này trên các nền tảng, như TikTok và Twitter.
  • Tổ chức phòng trò chuyện Twitter Spaces hoặc Clubhouse về nhiều chủ đề khác nhau trong ngành của bạn, đặc biệt là chủ đề mà bạn có thể đặt tên cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá tập trung vào sản phẩm.
  • Sử dụng Câu chuyện trên Instagram để làm nổi bật sản phẩm của bạn, đặc biệt nếu đó là sản phẩm thực tế, như thời trang, đồ nội thất, nghệ thuật, v.v. Bạn cũng có thể chạy các cuộc thăm dò và đặt câu hỏi trong Câu chuyện của mình. Điều này cho phép bạn kết nối trực tiếp với khán giả của mình theo những cách mà bạn không thể thực hiện trên các nền tảng truyền thông xã hội khác. Nhiều thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng (DTC)  sử dụng Instagram độc quyền.

Nếu bạn không thể kích thích và xây dựng sự cường điệu về thương hiệu của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, thì làm sao bạn có thể mong đợi khách hàng của mình làm điều đó?

Nếu bạn không thể kích thích và xây dựng sự cường điệu về thương hiệu của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, thì làm sao bạn có thể mong đợi khách hàng của mình làm điều đó?

Dưới đây chỉ là một ví dụ về cách mạng xã hội có thể thúc đẩy nhu cầu. Một công cụ vuốt tệp, được gọi là Swpely , đã có thể thêm hơn 500 người dùng chỉ trong mười ngày kể từ khi ra mắt phiên bản beta chỉ dành cho người được mời. Tại thời điểm viết bài này, Swpely đã vượt qua 1.000 người dùng. Đây là sức mạnh của cộng đồng trên mạng xã hội.

Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội sẽ không phải là viên đạn bạc cho đội ngũ bán hàng của bạn, nhưng đó là một cách tuyệt vời để thu hút nhiều ánh nhìn hơn đến thương hiệu của bạn và truyền bá thông tin.

4. Xây dựng liên kết đến các nguồn khách hàng tiềm năng hàng đầu của bạn

Tốt hơn là có nhiều khách hàng tiềm năng hơn là không có khách hàng tiềm năng, đó là lý do tại sao nhóm tiếp thị kỹ thuật số của bạn nên dành nhiều thời gian hơn để xây dựng các liên kết ngược đến các nguồn khách hàng tiềm năng hàng đầu của bạn.

Đối với người mới làm quen với công cụ tìm kiếm, liên kết ngược là khi một thương hiệu khác liên kết từ miền của họ đến miền của bạn. Thuật toán của Google sử dụng các liên kết này và các yếu tố khác như một chỉ báo về cách một trang web sẽ xếp hạng cho bất kỳ từ khóa nhất định nào.

Các trang gần đầu kết quả tìm kiếm thường có nhiều liên kết ngược hơn các trang gần cuối kết quả tìm kiếm. Trên thực tế, Tạp chí Công cụ Tìm kiếm  liệt kê các liên kết ngược là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ hai – nhiều SEO sẽ đồng ý.

Bắt đầu bằng cách chạy một báo cáo trong CRM hoặc phần mềm tự động hóa tiếp thị của bạn và xem trang web nào thu thập nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Tôi cá rằng đây là các trang sản phẩm hoặc giải pháp của bạn.

Sau khi thu thập các trang web này, hãy bắt đầu quyết định cách tạo liên kết đến chúng. Dưới đây là một số mẹo nhanh để nhận liên kết nhanh chóng:

  • Blog của khách:  Một số trang web cho phép viết blog của khách. Đưa ra một vài ý tưởng cho các trang web này có liên quan đến các trang web của bạn và hy vọng rằng quảng cáo chiêu hàng của bạn sẽ được chấp nhận. Ví dụ: nếu bạn đang cố gắng tạo liên kết đến trang web quản lý từ xa của mình, hãy viết về “10 cách người quản lý từ xa có thể thúc đẩy nhóm của họ”.
  • Liên hệ với mạng của bạn:  Bạn bè giúp đỡ bạn bè. Xem ai trong mạng của bạn sẽ sẵn sàng liên kết một vài lần đến các trang web của bạn và bạn có thể kết nối họ sau này bằng các liên kết đến nội dung của họ.

Các bạn cao hơn đầu nguồn dẫn thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, dẫn hơn nên  đi qua. Đó là một cách hiệu quả để giúp đỡ nhóm bán hàng của bạn trong khi tăng lưu lượng truy cập trang web.

5. Tạo cơ sở tri thức trực tuyến

Các nhân viên bán hàng của bạn đang gặp khó khăn về thời gian. Giữa việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chạy demo sản phẩm, gửi tiếp cận cộng đồng và các công việc hàng ngày khác, thật khó để họ tìm thấy thời gian để trả lời câu hỏi của mỗi khách hàng tiềm năng một cách đầy chú ý.

Nếu bạn đang muốn giải phóng thời gian cho nhóm bán hàng của mình đồng thời tăng thêm giá trị cho khách hàng tiềm năng của mình, hãy cân nhắc tạo cơ sở kiến ​​thức trực tuyến.

Cơ sở kiến ​​thức là một không gian duy nhất mà khách hàng tiềm năng của bạn và khách hàng có thể tham khảo khi sử dụng sản phẩm của bạn. Hãy coi nó như một sổ tay hướng dẫn trực tuyến, nơi người dùng có thể truy cập các câu hỏi thường gặp (FAQ), tự hỗ trợ, xem video sản phẩm từng bước và hơn thế nữa.

Dưới đây là một ví dụ  về cơ sở kiến ​​thức Nextiva trông như thế nào:

Nghiên cứu từ Harvard Business Review cho thấy cứ 10 khách hàng  thì có 8 khách hàng sẵn sàng tự giải quyết vấn đề trước khi liên hệ với bộ phận bán hàng hoặc hỗ trợ. Một nền tảng kiến ​​thức kỹ lưỡng cho phép loại hình tự phục vụ này.

Cũng đừng quên lợi thế mà nền tảng kiến ​​thức dành cho đội ngũ bán hàng của bạn. Ví dụ: họ có thể truy cập cơ sở kiến ​​thức trong một cuộc gọi bán hàng để nhanh chóng trả lời Câu hỏi thường gặp mà không cần ping ai đó từ hoạt động tiếp thị hoặc thành công của khách hàng.

Nếu thương hiệu của bạn chưa có cơ sở kiến ​​thức trực tiếp trên trang web, có một số cách để tạo một cơ sở kiến ​​thức.

Thiết kế một trang web

Cách hiệu quả hơn về chi phí để xây dựng cơ sở kiến ​​thức là thiết kế nó như bất kỳ trang web nào khác mà bạn làm trên trang web của mình. Tuy nhiên, trang web này sẽ cần một giao diện, cảm nhận và chức năng nhất định.

  • Đảm bảo rằng trang web này có thanh tìm kiếm. Chức năng tìm kiếm này có thể hiển thị các bài viết hỗ trợ, bài viết hướng dẫn, video từng bước và bất kỳ nội dung nào khác mà khách hàng của bạn thấy hữu ích.
  • Trang này cũng nên có các danh mục, để khách hàng biết bắt đầu quá trình tự phục vụ của họ từ đâu. Ví dụ: cơ sở kiến ​​thức Nextiva (xem ở trên) có các danh mục riêng biệt cho cổng quản trị, thiết lập điện thoại, thiết lập ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn, v.v.
  • Cũng nên có một hệ thống phản hồi của người dùng trong cơ sở tri thức. Nếu các bài báo, video hỗ trợ và các nội dung khác không hữu ích như bạn nghĩ, khách hàng có thể cho bạn biết.

Liệt kê ở trên là các thành phần chính của một cơ sở kiến ​​thức. Để có hướng dẫn đầy đủ về cách xây dựng cơ sở kiến ​​thức từ đầu, Groove là một nguồn tài nguyên tuyệt vời.

Sử dụng phần mềm cơ sở kiến ​​thức

Nếu bạn có đủ ngân sách, sử dụng một phần mềm nền tảng kiến ​​thức thay vì thiết kế một phần mềm từ đầu là một cách tuyệt vời để gặt hái những lợi ích từ việc hỗ trợ tự phục vụ. Một số công cụ hàng đầu hiện nay là Zendesk, Talkdesk và Document360.

Cơ sở kiến ​​thức, mặc dù có hiệu quả trong việc hỗ trợ khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn, nhưng cần phải được cập nhật thường xuyên, để chúng không gây nhầm lẫn và thất vọng cho người dùng. Bạn sẽ không muốn khách hàng của mình thiết lập một tính năng theo cách cũ, chỉ để phát hiện ra rằng nó không còn hoạt động nữa.

6. Cá nhân hóa tiếp thị nội dung của bạn

Thay vì tạo nhiều bài viết tập trung vào SEO, hãy yêu cầu nhóm của bạn kết hợp nhiều nội dung được cá nhân hóa hơn nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể. Đây có thể là blog, trang web, video và podcast.

Dưới đây là một ví dụ về nội dung siêu cá nhân hóa do Slack viết . Bài viết cụ thể này tập trung vào cách họ sử dụng sản phẩm của chính mình để giới thiệu việc làm mới, để họ có thể hỗ trợ khách hàng của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Nội dung được cá nhân hóa như thế này thực hiện một số điều:

  • Nó phân biệt nội dung của bạn với đối thủ cạnh tranh. Khi bạn đã hết ý tưởng từ khóa, bạn sẽ tìm cảm hứng sáng tạo nội dung ở đâu?
  • Nó giới thiệu sản phẩm mà không quá  nặng về sản phẩm. Nội dung sản phẩm có thể cũ và chứa đầy biệt ngữ, vì vậy một bài báo như thế này có thể thu hút người đọc mà không bị họ quá khích.
  • Nó nói với một cá tính. Nếu bạn là nhân viên hỗ trợ hoặc người quản lý, bài viết này sẽ nói trực tiếp với bạn.

Nội dung được cá nhân hóa không chỉ diễn ra trên blog của bạn mà còn có thể diễn ra trên các trang web của bạn. Ví dụ: bạn có thể áp dụng thông tin chi tiết mà bạn có được từ bản ghi âm cuộc gọi của mình để cập nhật trang đích.

Nếu bạn nhận thấy một kiểu có nhiều khách hàng hơn sử dụng một tính năng nhất định, hãy làm nổi bật tính năng đó trong các trang đích của bạn. Cho khách hàng và khách hàng tiềm năng thấy những gì họ muốn tìm, nhóm bán hàng của bạn sẽ cảm ơn bạn.

Cho khách hàng và khách hàng tiềm năng thấy những gì họ muốn tìm, nhóm bán hàng của bạn sẽ cảm ơn bạn.

7. Tạo thêm các nghiên cứu điển hình

Với tư cách là nhà tiếp thị, chúng tôi có trách nhiệm cung cấp cho các nhóm bán hàng nội dung mà họ cần để chốt nhiều giao dịch hơn trong năm nay. Khi bán cho các công ty có nhiều bên liên quan hơn, bạn có thể cần nhiều nội dung thành công của khách hàng theo ý của bạn. Đây là lúc các nghiên cứu điển hình có ích cho nhân viên bán hàng.

Nghiên cứu điển hình là một cách tuyệt vời để chỉ ra cách:

  • Sản phẩm của bạn đã giúp khách hàng đạt được hoặc vượt qua mục tiêu của họ.
  • Hỗ trợ khách hàng của bạn và chất lượng dịch vụ không giống ai.
  • Khách hàng trong một ngành cụ thể đã sử dụng sản phẩm của bạn để thành công. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những khách hàng tuân thủ ngành, như dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc tài chính.

Tìm kiếm một số cảm hứng về một nghiên cứu điển hình tuyệt vời trông như thế nào, dưới đây là một số ví dụ để giúp các ý tưởng tuôn chảy:

Simplereach và Intel

Vào thời điểm nghiên cứu điển hình này , Intel đã ra mắt iQ, một trang web tập trung vào công nghệ, đổi mới, văn hóa và xu hướng kinh doanh. Họ cần hướng lưu lượng truy cập đến iQ, vì vậy họ đã sử dụng Simplereach để phân phối nội dung.

Trong nghiên cứu điển hình, Simplereach nhấn mạnh rằng họ có thể thu hút hơn 500.000 lượt truy cập vào iQ chỉ trong một tháng. Simplereach cũng đã hạ giá mỗi nhấp chuột (CPC) của Intel trong bốn tuần làm việc của họ.

Làm nổi bật hiệu suất và hiệu quả đồng thời sử dụng dữ liệu và biểu đồ để hỗ trợ kết quả là một cách tuyệt vời để cấu trúc các nghiên cứu điển hình của bạn.

HubSpot và Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll

Vào thời điểm nghiên cứu điển hình này , Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll đang tìm cách hiện đại hóa cách tiếp thị cho những người đến thăm Cleveland. Trước đây, nó đã sử dụng một công cụ tiếp thị không thể cung cấp mức độ hiểu biết của khách hàng mà Rock Hall cần. Điều này dẫn đến dữ liệu khách hàng sống trên các công cụ khác nhau.

Sử dụng HubSpot CRM và Facebook Messenger, Rock Hall có thể tăng quy mô khán giả lên 81% và tăng doanh số bán hàng lên 12% thông qua các tương tác trên Messenger.

HubSpot cho thấy rằng các nghiên cứu điển hình không cần phải được chôn trong các tệp PDF. Họ có thể hiển thị trực tuyến trên trang web của bạn để bất kỳ khách hàng tiềm năng nào có thể đọc một cách thuận tiện.

Các nghiên cứu điển hình cho phép khách hàng tiềm năng hình dung rõ hơn về khả năng thành công của họ khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, chúng là một tài sản thường bị các nhóm tiếp thị sử dụng không đầy đủ hoặc hiểu sai.

8. Lắng nghe phản hồi của khách hàng

Theo một cuộc khảo sát về dịch vụ khách hàng của Microsoft , 77% người tiêu dùng xem thương hiệu có lợi hơn nếu họ tìm hiểu và áp dụng phản hồi. Nếu bạn thực sự muốn cho khách hàng thấy bạn quan tâm, bạn sẽ triển khai phản hồi của họ.

Với rất nhiều cách để thu nhận phản hồi hiện nay, không có lý do gì để doanh nghiệp của bạn phải ở trong buồng phản hồi của chính nó. Dưới đây là một số cách nhanh chóng và dễ dàng để tìm kiếm phản hồi:

Khảo sát khách hàng của bạn trực tiếp

Một cách để thu thập phản hồi là gửi email trực tiếp cho khách hàng của bạn kèm theo liên kết đến một cuộc khảo sát ngắn. Trong cuộc khảo sát này, bạn sẽ tìm hiểu về cảm nhận của khách hàng về sản phẩm của bạn cùng với sự hài lòng chung của họ.

Các chỉ số dịch vụ khách hàng  này được gọi là Điểm khuyến mại ròng (NPS) và Mức độ hài lòng với dịch vụ khách hàng (CSAT). Cũng sẽ có khoảng trống trong cuộc khảo sát này để khách hàng để lại phản hồi định tính.

Sử dụng trang web đánh giá của bên thứ ba

Các thương hiệu như G2, Capterra, TechnologyAdvice và những thương hiệu khác chỉ tập trung vào việc giúp khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định mua hàng của họ bằng cách cho phép người dùng thực để lại xếp hạng và đánh giá cho bất kỳ loại phần mềm nào. Theo BrightLocal , 87% người tiêu dùng đọc các bài đánh giá trực tuyến vào năm 2020 trước khi mua hàng.

Dưới đây là ví dụ về phản hồi này trông như thế nào trên G2:

Các công ty có thể trả lời trực tiếp phản hồi trong các trang web này. Ngoài ra còn có các bài đánh giá và bảng xếp hạng ở phần cuối của các trang web này, vì vậy bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể hơn về phản hồi của khách hàng.

Tạo diễn đàn trên trang web của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng sản phẩm từ những khách hàng hiện tại, bạn có thể tạo một diễn đàn trên trang web của mình, nơi người dùng có thể gửi ý tưởng và tán thành các ý tưởng khác. HubSpot là một thương hiệu xuất sắc trên các diễn đàn cộng đồng.

Lắng nghe và áp dụng phản hồi của khách hàng có thể giúp công việc bán hàng dễ dàng hơn. Nhóm bán hàng của bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rằng phản hồi mà khách hàng của họ chia sẻ sẽ không bị bỏ qua. Điều này cũng làm cho việc nuôi dưỡng khách hàng trở nên xác thực hơn từ cả quan điểm bán hàng và tiếp thị.

Từ quan điểm sản phẩm, cả phản hồi tích cực và tiêu cực đều có thể được sử dụng để cải thiện dịch vụ mà bạn cung cấp.

Kết thúc

Với tư cách là nhà tiếp thị, chúng ta nên sử dụng thời gian này để giúp đội bán hàng của mình phục hồi sau một năm khó khăn vào năm 2020.

Với tư cách là nhà tiếp thị, chúng ta nên sử dụng thời gian này để giúp đội bán hàng của mình phục hồi sau một năm khó khăn vào năm 2020.

Bạn có thể trợ giúp trực tiếp hơn bằng cách cung cấp phản hồi về kịch bản bán hàng, phỏng vấn khách hàng cho các nghiên cứu điển hình hoặc – gián tiếp – bằng cách xây dựng thêm liên kết đến các nguồn khách hàng tiềm năng hàng đầu hoặc cá nhân hóa tiếp thị nội dung của bạn.

Tuy nhiên bạn quyết định giúp đỡ, nhóm bán hàng của bạn sẽ đánh giá cao sự giúp đỡ và nỗ lực thêm. Kết hợp một số mẹo mà tôi đã cung cấp ở trên sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến việc tiếp thị và liên kết bán hàng tốt hơn.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.