8 công cụ marketing sử dụng cho trang web WordPress

Một trang web WordPress không có các công cụ tiếp thị sẽ luôn giống như một chiến binh không có vũ khí… Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ, nhưng bạn đang thiếu những yếu tố cần thiết.

Đó là lý do tại sao, sau khi bạn khởi chạy trang web của mình, bạn cần phải tìm cách làm cho nó hiển thị trên web. Làm sao? Với sự kiên nhẫn và với các công cụ marketing phù hợp.

1. Google Analytics

Chỉ một và duy nhất! Nó mang lại cho bạn nhiều thông tin chi tiết về những người đến trang web của bạn và các hành vi cụ thể của họ. Nhờ công cụ này, bạn sẽ có thể theo dõi hành động của khán giả trên trang web và đọc… suy nghĩ của họ (?). Ý tôi là, bằng cách nào đó hãy đoán trước những gì họ đang làm.

Để cụ thể hơn về những gì bạn có thể tìm thấy với Google Analytics… tốt, đại loại là mọi thứ. Nói một cách ngắn gọn, số liệu thống kê! Chẳng hạn như tổng số người dùng trong một khoảng thời gian nhất định, số lần xem trang, số phiên và số trang trên mỗi phiên, tỷ lệ thoát, thời lượng phiên, bài đăng / trang phổ biến nhất, chuyển đổi, v.v. Biết người của bạn là một mỏ vàng vì nó đưa bạn đến gần hơn bàn thắng.

Google Analytics là một công cụ miễn phí và có thể được tích hợp với trang web WordPress của bạn thông qua một mã nhúng đơn giản do Google cung cấp.

2. SendinBlue

Đối với hồ sơ, email vẫn có giá trị khi nói đến tiếp thị. Email là một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất để khiến mọi người quay lại trang web của bạn.

Và SendinBlue? Nó có một bảng điều khiển thân thiện và dễ sử dụng, nơi bạn có thể cẩn thận lưu giữ tất cả các bản nháp email và danh sách người dùng của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng nó để gửi email tiếp thị, email giao dịch và thậm chí cả tin nhắn di động.

Sau khi gửi email, bạn sẽ nhận được các báo cáo và số liệu thống kê chi tiết, vì vậy bạn có thể xem những gì hiệu quả và những gì không hiệu quả ngay lập tức. Tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp chuột, dữ liệu tương tác của người dùng … tất cả đều có ở đó.

SendinBlue là một công cụ trả phí, nhưng nó cũng đi kèm với gói miễn phí (lên đến 300 email mỗi ngày = tổng số 9000 email mỗi tháng và không có báo cáo). Tôi nghĩ rằng đó là một đề nghị hợp lý để giúp bạn bắt đầu. Các gói trả phí bắt đầu ở mức $ 7,37 / tháng cho 40.000 email (không có giới hạn hàng ngày + báo cáo).

3. WordPress Yoast SEO

Yoast SEO là plugin WordPress phổ biến nhất khi nói đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và nó hoàn toàn miễn phí. Trên thực tế, nó là một trong những plugin WordPress được tải xuống nhiều nhất từ ​​trước đến nay.

Nó đi kèm với ba cài đặt quan trọng cho mỗi bài đăng và trang của bạn: tiêu đề, mô tả meta và từ khóa meta.

Và không chỉ bạn có thể viết văn bản và từ khóa tùy chỉnh của mình, mà plugin còn cho bạn biết mức độ tối ưu hóa yếu hay mạnh.

Bên dưới mui xe, nó cũng đảm nhận một số tối ưu hóa mà không cần sự hỗ trợ của bạn.

4. Tiếp thị tất cả trong một của HubSpot

Những người ở HubSpot có plugin WordPress của riêng họ với nhiều quyền năng tiếp thị. Hầu hết các công cụ đều cung cấp cho bạn một tính năng chính nhưng plugin này có nhiều: biểu mẫu, trò chuyện trực tiếp, cửa sổ bật lên và quản lý liên hệ (CRM).

Vì vậy, nếu bạn cần một ít mỗi thứ, chỉ cần cài đặt cái này và bạn sẽ được bảo vệ. Với HubSpot, bạn có thể tạo và tùy chỉnh tất cả các loại biểu mẫu như đăng ký, liên hệ, đăng ký bản tin, tải xuống sách điện tử, đăng ký sự kiện, cùng với các mẫu hiện đại hơn sắp ra mắt. Khi nói đến cửa sổ bật lên, bạn cũng có một vài tùy chọn hay để lựa chọn.

Sau khi bạn tạo biểu mẫu, biểu mẫu sẽ tự động đồng bộ hóa với hệ thống CRM tích hợp để bạn có thể sắp xếp danh sách email theo ý muốn của mình sau này. Hơn nữa, bạn có thể xem từng địa chỉ liên hệ đã tương tác với trang web của mình như thế nào và lên lịch gửi email tự động dựa trên các số liệu thống kê này.

HubSpot All-In-One-Marketing cung cấp trình tạo kéo và thả để mọi thứ bạn tạo có thể được thực hiện với ít nỗ lực nhất, thông qua một giao diện thực sự thú vị và trực quan. Plugin này miễn phí, vì vậy bạn có thể tự mình thấy cách làm việc với nó dễ dàng như thế nào.

5. Revive Old Posts Plugin

Công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách tự động đăng các bài viết của bạn lên mạng xã hội.

Đừng để những bài viết của bạn chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn rồi bị lãng quên. Revive Old Post có thể được đặt thành tự động chia sẻ trong các khoảng thời gian cố định.

Bạn có thể đặt ra nhiều thứ về lượt chia sẻ: khoảng thời gian giữa các lượt chia sẻ, độ tuổi của một bài đăng để được chia sẻ, số lượng bài đăng để chia sẻ hàng ngày và số lần chia sẻ mỗi bài viết, loại định dạng bài viết nên có khi được đăng, và hơn thế nữa.

Các phiên bản miễn phí của các plugin có thể chia sẻ nội dung của bạn lên Twitter và Facebook. Để có thêm khả năng hiển thị – LinkedIn, Tumblr và Xing – bạn sẽ cần phiên bản chuyên nghiệp.

6. Elementor

Elementor có lẽ là trình tạo trang trực quan phổ biến nhất cho WordPress. Với plugin này, bạn có thể tạo rất nhiều bố cục, mẫu , biểu mẫu và trang đích làm cho trang web của bạn trông lạ mắt.

Nhưng còn hơn thế nữa, các nhân viên tại Elementor đã phát triển trình tạo trang hướng tới mục đích tiếp thị bằng cách triển khai chức năng mới sẽ thúc đẩy hoạt động tiếp thị nội dung của bạn, giúp bạn có nhiều chuyển đổi hơn và tăng mức độ tương tác xã hội của bạn.

Với Elementor, bạn có thể tạo (từ đầu hoặc sử dụng các mẫu tạo sẵn) các trang đích kéo và thả tuyệt vời với lời gọi hành động, cửa sổ bật lên hấp dẫn để có thêm chuyển đổi và bán hàng, tất cả các loại biểu mẫu (ví dụ: RSVP, đăng ký bản tin hoặc quà tặng), thanh cố định luôn hiển thị trên cuộn, thanh trượt có đánh giá của người dùng và hơn thế nữa.

Trên hết, bạn có thể tích hợp Elementor với tất cả các công cụ tiếp thị mà bạn thích; chúng sẽ làm việc cùng nhau một cách liền mạch.

7. AB Press Optimizer

Thử nghiệm A / B là một phương pháp tuyệt vời để cải thiện hiệu suất của trang đích. Cho dù đó là khách truy cập mà chúng ta đang nói đến, nhấp chuột, chuyển đổi… Thử nghiệm A / B có thể giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu nào.

Và AB Press Optimizer là một plugin tuyệt vời thực hiện tất cả những điều đó. Về cơ bản, nó cho phép bạn lấy hai trang và đặt chúng đối diện nhau.

Phiên bản chuyên nghiệp bắt đầu từ $ 49, nhưng cũng có một phiên bản miễn phí trong thư mục WordPress.

Làm thế nào nó hoạt động? Chà, bạn dễ dàng thêm các thử nghiệm bằng cách đi qua một bảng cài đặt đơn giản. Đặt tên cho thử nghiệm của bạn, thêm mô tả, khoảng thời gian cho thử nghiệm, đặt mục tiêu và URL của trang mà bạn muốn thử nghiệm. Sau một thời gian, plugin sẽ bắt đầu thông báo cho bạn kết quả.

8. Canva

Canva là một nền tảng thiết kế đồ họa tự làm được phát triển với những người không phải là nhà thiết kế. Được nhúng với giao diện người dùng kéo-vào-thả trực quan cùng với thư viện khổng lồ các mẫu được thiết kế sẵn và kho ảnh miễn phí, Canva giúp mọi người thực sự dễ dàng tạo đồ họa hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp nâng cao hiệu quả nội dung hình ảnh của họ.

Nó phục vụ cho nhiều loại thiết kế như đồ họa bài đăng trên blog, bản trình bày, tờ rơi kỹ thuật số, tiêu đề thư, đồ họa quảng cáo, v.v. Về cơ bản, bạn có thể tạo hầu hết mọi yếu tố hình ảnh mà bạn cần cho mục đích cá nhân hoặc nghề nghiệp.

Việc sử dụng nền tảng là miễn phí và bạn sẽ chỉ cần trả tiền khi sử dụng các yếu tố cao cấp. Hãy lưu ý rằng Canva có hàng nghìn yếu tố và hình ảnh thiết kế miễn phí. Công cụ có sẵn ở các định dạng sau: cho web , cho iPad và cho iPhone .

Bạn sử dụng các công cụ tiếp thị nào khác trên trang web WordPress của mình?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.