Plugin bảo mật miễn phí tốt nhất (2021) cho WordPress

Mặc dù WordPress đang cung cấp cho bạn một loạt các plugin và nó nằm trong tay bạn để giữ cho trang web của bạn an toàn và được bảo vệ khỏi người ngoài. Mục đích duy nhất của bài đăng này là để cung cấp cho bạn tất cả thông tin đầy đủ về các plugin bảo mật WordPress hiện đang đứng đầu doanh nghiệp của họ.

Cập nhật cách đây 3 năm

Đảm bảo an toàn và bảo mật của một trang web là điều cần thiết hàng đầu đối với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Và khi nói đến WordPress, một trong những nền tảng xuất bản nội dung phổ biến nhất đang được hàng triệu người sử dụng mỗi ngày thì việc giữ cho nó an toàn hơn và bảo mật hơn bao giờ hết trước con mắt tò mò của tin tặc, vi rút, thư rác và hơn. Đây là lý do tại sao bạn cần có các plugin bảo mật WordPress tốt nhất cho trang web của mình.

Mặc dù WordPress thường là một nền tảng khá an toàn nhưng nói chung là khi một người sử dụng bất kỳ chủ đề bên ngoài nào hoặc các plugin / tiện ích bổ sung của bên thứ ba có thể xâm phạm và khiến trang web dễ bị tấn công bởi các tin tặc bên ngoài. Ngay cả khi tình huống như vậy xảy ra, các nhà phát triển thường đẩy một bản cập nhật để vá các lỗ hổng của trang web từ các tin tặc. Tuy nhiên, do việc sử dụng các plugin của bên thứ ba khác nhau , có thể có mọi khả năng xảy ra các mối đe dọa bảo mật khác mà bạn có thể bỏ lỡ. Điều này có thể khiến trang web của bạn tiếp tục bị tấn công.

Tin tặc trên thế giới liên tục tìm mọi kẽ hở để tìm cách can thiệp vào hệ thống bảo mật của website. Nhưng may mắn thay, một plugin bảo mật WordPress vững chắc sẽ có thể ngăn chặn tin tặc làm điều đó. Và vì vậy bài đăng hôm nay là tất cả về việc giới thiệu một số plugin bảo mật WordPress miễn phí và tốt nhất trong thời gian gần đây.

Vì vậy, từ danh sách dưới đây, bạn sẽ có thể có được ý tưởng đầy đủ về các plugin bảo mật thực sự tốt nhất cho các trang web và doanh nghiệp WordPress của bạn . Chúng tôi hy vọng khi bạn hoàn thành bài đăng, bạn sẽ có sự hiểu biết phù hợp để chọn các plugin bảo mật phù hợp nhất cho trang web WordPress của mình. Vì vậy, chúng ta hãy tiếp tục với nó, phải không?

Các tính năng mà một Plugin bảo mật mạnh mẽ nên có

Trước khi chuyển sang các plugin bảo mật hàng đầu của các trang web WordPress, chúng ta hãy nhanh chóng tìm hiểu các tính năng mà một plugin hoàn chỉnh cần phải có. Một plugin đáng tin cậy và hiệu quả cần phải có các tính năng và chức năng sau.

  • Hoàn thành khả năng phát hiện Phần mềm độc hại, Vi rút & Thư rác
  • Bảo vệ trang đăng nhập
  • Giữ cho trang web của bạn được bảo mật nhưng vẫn nhanh chóng
  • Khả năng sửa chữa nhanh chóng của trang web trước khi nó bị đình chỉ hoặc bị đưa vào danh sách đen
  • Khả năng ngăn chặn lưu lượng phần mềm độc hại thông qua tường lửa mạnh
  • Không có giới hạn cho việc loại bỏ vi-rút hoặc phần mềm độc hại
  • Các biện pháp tăng cường an ninh
  • Phản hồi nhanh chóng và tích cực của khách hàng
  • Nhiều khả năng quản lý trang web thông qua một bảng điều khiển duy nhất

Các plugin bảo mật WordPress tốt nhất (2021) để bảo vệ trang web của bạn

Chúng tôi đã biết thực tế rằng để bảo vệ trang web của bạn khỏi tin tặc hoặc sự xâm nhập trái phép, bạn cần phải có một plugin bảo mật mạnh mẽ nhưng đặc biệt giàu tính năng. Ngày nay tin tặc có thể đột nhập vào bất kỳ trang web nào rất dễ dàng. Điều này khiến bạn càng cần phải cài đặt một plugin bảo mật đáng tin cậy cho trang web WordPress của mình.

Vì vậy, chúng ta hãy có một số ý tưởng thực tế về một số plugin bảo mật WordPress được liệt kê hàng đầu để bạn có thể chọn một plugin phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Wordfence

Với hơn 2 triệu người sử dụng plugin bảo mật phổ biến này, giải pháp có thể chăm sóc và phát hiện bất kỳ lỗ hổng nào của trang web trong WordPress. Plugin được sử dụng rộng rãi này được cập nhật thường xuyên và là một giải pháp đầy đủ tính năng và mạnh mẽ để bảo mật cho WordPress của bạn.

Giải pháp bảo mật dành cho WordPress này cung cấp khả năng bảo vệ hoàn toàn cho trang web của bạn với các quy tắc mới về tường lửa, phần mềm độc hại và địa chỉ IP độc hại được yêu cầu để giữ cho trang web sạch sẽ.

Plugin cũng đi kèm với một tính năng thú vị như lưu lượng truy cập trực tiếp theo Thời gian thực. Nó cho phép bạn nhận cập nhật theo thời gian thực về lưu lượng truy cập cũng như nỗ lực tấn công trang web của bạn.

Các tính năng & Điểm nổi bật chính

  • Tường lửa ứng dụng web xác định và chặn lưu lượng độc hại
  • Cho phép tích hợp sâu với WordPress để bảo vệ trang web ở điểm cuối
  • Chặn yêu cầu chứa nội dung hoặc mã độc hại bằng trình quét phần mềm độc hại tích hợp
  • Hạn chế các nỗ lực đăng nhập để bảo vệ khỏi các cuộc tấn công vũ phu
  • Cập nhật chữ ký phần mềm độc hại theo thời gian thực (Tính năng cao cấp)
  • Một trong những hình thức an toàn nhất của hệ thống từ xa với xác thực hai yếu tố

Sucuri Security

Một plugin bảo mật WordPress khá phổ biến và dễ sử dụng khác trong danh sách này là Sucuri. Không chỉ WordPress, giải pháp này còn cung cấp khả năng bảo vệ cho các trang web ở các nền tảng khác như Magento Drupal, Joomla, v.v. Công ty mà nó thuộc sở hữu được biết đến là một công ty rất nổi bật và được đánh giá cao về các giải pháp bảo mật trang web ngoài đó. nhắm mắt vào họ.

Phần tốt nhất của giải pháp bảo mật này là nó hoàn toàn miễn phí và cung cấp kiểm tra toàn bộ trang web của bạn để tìm spam, danh sách đen, phần mềm độc hại cùng với các vấn đề liên quan đến bảo mật khác như mã độc ẩn, .htaccess, v.v. Để bảo vệ mức độ bảo mật tốt nhất cho trang web của mình, bạn có thể sử dụng giải pháp này với các plugin bảo mật WordPress như WordFence hoặc iThemes Security.

Nó chủ yếu bao gồm bốn tính năng tức là Trình quét phần mềm độc hại từ xa, Giám sát tính toàn vẹn của tệp, kiểm tra hoạt động bảo mật và Tăng cường bảo mật WordPress tổng thể. Hơn nữa, công cụ bảo mật miễn phí này phù hợp hơn với người dùng có kinh nghiệm với các kỹ năng phát triển vì nó yêu cầu một chút kiến ​​thức về tệp và mã hóa WordPress.

Các tính năng & Điểm nổi bật chính

  • Phát hiện bất kỳ thay đổi nào đối với tệp
  • Bảo vệ tường lửa cấp DNS
  • Bảo vệ hoàn toàn khỏi các cuộc tấn công vũ phu
  • Khôi phục dễ dàng từ các trang web bị tấn công và đăng các hành động bảo mật do tấn công
  • Tăng cường bảo mật hiệu quả nhất
  • Thông báo cho các hành động liên quan đến bảo mật
  • Bảo vệ chống lại cuộc tấn công DDOS

All In One WP Security & Firewall

Đây là một plugin bảo mật miễn phí và rất phổ biến khác được thiết kế bởi một số chuyên gia có tay nghề cao. Vì nó khá dễ cài đặt và sử dụng nên nó là một trong những công cụ bảo mật được ưa thích nhất cho người mới bắt đầu. Do giao diện người dùng thân thiện với người dùng, việc định cấu hình tùy chọn bảo mật của plugin dễ dàng hơn bao giờ hết đối với bất kỳ ai.

Mức độ bảo vệ trong đó là hàng đầu và đưa tính bảo mật của trang web WordPress của bạn lên một tầm cao mới. Để giảm thiểu rủi ro về lỗ hổng bảo mật trên trang web của bạn, plugin này triển khai các kỹ thuật và kiểm tra bảo mật được đề xuất mới nhất. Giải pháp bổ sung tường lửa mạnh mẽ để giữ cho trang web của bạn được bảo vệ , cải thiện tính bảo mật cho trang web của bạn. Bất kỳ thay đổi nào trong mã WordPress bởi các tập lệnh độc hại đều bị ngăn chặn bằng tường lửa này.

Hơn nữa, tường lửa cũng có thể ngăn chặn liên kết nóng của các hình ảnh trang web và sẽ chặn các chương trình giả mạo của Google thu thập dữ liệu trang web của bạn. Đối với tài khoản của bạn, plugin cũng giúp bạn tạo mật khẩu mạnh. Các tính năng bảo mật như khóa đăng nhập có thể ngăn địa chỉ IP đoán mật khẩu của bạn sau khi đăng nhập liên tục không thành công.

Các tính năng & Điểm nổi bật chính

  • Tường lửa bảo mật mạnh mẽ
  • Máy quét để phát hiện thay đổi tệp
  • Tạo mật khẩu mạnh bằng công cụ độ mạnh mật khẩu
  • Hoàn thành bảo vệ khỏi “Tấn công đăng nhập Brute Force”
  • Ngừng liệt kê người dùng để những người khác không thể khám phá thông tin người dùng với liên kết cố định của tác giả
  • Khả năng đưa một hoặc nhiều địa chỉ IP vào danh sách trắng cho các trường hợp đặc biệt.
  • Theo dõi và xem toàn bộ hoạt động của tài khoản bằng cách theo dõi tất cả thông tin đăng nhập / đăng xuất

MalCare

Malcare được biết đến là một trong những plugin bảo mật mạnh mẽ và toàn diện cho WordPress . Nó phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại nhanh hơn bất kỳ plugin nào khác trên thị trường. Nó không chỉ tự động làm sạch một trang web bị tấn công mà còn ngăn nó có thêm sự xâm phạm bảo mật. Tính năng tường lửa và bảo vệ đăng nhập của nó chặn mọi IP đáng ngờ hoặc các hoạt động độc hại mà không cần chia nhỏ tài nguyên máy chủ.

Nó có một công cụ loại bỏ phần mềm độc hại chỉ bằng một cú nhấp chuột đầu tiên có thể bắt được bất kỳ phần mềm độc hại nào trong tầm ngắm. Nó cũng giảm bớt nhu cầu thuê bất kỳ chuyên gia bảo mật nào cho bất kỳ lỗi nhỏ nào vì bất kỳ ai cũng có thể vận hành nó. Một trong những điều tốt về nó là mọi công việc quét mà nó chạy đều được thực hiện bởi Malcare do đó không có cơ hội ảnh hưởng đến tốc độ hoặc hiệu suất trang web của bạn.

Plugin sở hữu một công nghệ thông minh hỗ trợ plugin này để bảo vệ trang web WordPress của bạn . Định kỳ, máy chủ của nó thu thập dữ liệu từ tất cả các trang web. Sau đó, nó phân tích dữ liệu và sử dụng nó để ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai vào trang web của bạn trong mạng. Nếu bạn đang quản lý các trang web khách hàng thì các tính năng ghi nhãn trắng và báo cáo khách hàng của nó có thể thực sự hữu ích. Tất cả là một giải pháp bảo mật vững chắc và hiệu quả bảo vệ các trang web WordPress của bạn khỏi các mối đe dọa đã biết hoặc chưa biết bất cứ lúc nào.

Các tính năng & Điểm nổi bật chính

  • Một plugin bảo mật dựa trên đám mây không làm chậm trang web WordPress
  • Một plugin rất thân thiện với người dùng, hoàn toàn xóa sạch dấu vết của phần mềm độc hại khỏi các trang web WordPress
  • Bảo vệ tường lửa WordPress trong thời gian thực
  • Theo dõi thời gian hoạt động và hiệu suất
  • Tính năng báo cáo được lập lịch và tùy chỉnh
  • Chạy trên máy chủ của chính nó để giữ cho hiệu suất của trang web không bị ảnh hưởng
  • Cơ sở sao lưu và khôi phục được tích hợp

BulletProof Security

Một plugin bảo mật mạnh mẽ và được đánh giá rất cao khác dành cho trang web WordPress của bạn giúp giữ trang web được bảo mật bằng cách bao gồm một bức tường lửa mạnh mẽ và bảo vệ nó khỏi “Brute Force Attack”. Tất cả những gì bạn cần là thiết lập nó một cách cẩn thận và sau khi nó được thiết lập và chạy, bạn đã sẵn sàng để lưu trữ tất cả các biện pháp bảo mật cơ bản của trang web của mình.

Hơn nữa, giải pháp bảo vệ cơ sở dữ liệu & sao lưu nó và cũng giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng đến bảo mật và tốc độ trang web bằng cách quét tệp .htaccess. Với trình hướng dẫn cài đặt bằng một cú nhấp chuột, việc cài đặt và thiết lập plugin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng cấu hình nó có thể hơi phức tạp vì giao diện của nó có thể trông không quá thân thiện với người dùng.

Ngoài ra còn có một chế độ thủ công của ứng dụng này mà bạn có thể cấu hình cho các chức năng nâng cao của nó. Phiên bản miễn phí của nó đã đủ để bảo mật trang web WordPress của bạn. Nhưng nếu bạn cần mở khóa một số tính năng nâng cao, bạn luôn có thể nhận được phiên bản chuyên nghiệp của nó. Plugin lý tưởng để phát hiện lưu lượng độc hại giả mạo và chặn các nỗ lực đăng nhập. Quan trọng hơn, nó thông báo cho người dùng trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong khi kiểm tra mã nguồn của các chủ đề và plugin WordPress .

Các tính năng & Điểm nổi bật chính

  • Bảo mật và giám sát đăng nhập đầy đủ bằng chứng
  • Cung cấp khả năng bảo vệ tệp tải lên và giám sát tính toàn vẹn
  • Đăng xuất phiên không hoạt động để ngăn người dùng bị lợi dụng khi họ đi vắng
  • Hệ thống phát hiện và ngăn chặn xâm nhập vững chắc cho trang WordPress
  • Có trình quét mã tích hợp, có thể hạn chế các lần đăng nhập không thành công, chặn IP và tìm kiếm lưu lượng truy cập giả mạo
  • Thêm bộ nhớ đệm để tối ưu hóa hiệu suất của trang web của bạn
  • Phiên bản Pro cho phép người dùng sử dụng nó với các trang web không giới hạn

iThemes Security

Trước đây được gọi là Better WP Security, plugin bảo mật tiên tiến này bảo vệ trang web của bạn khỏi các cuộc tấn công web và các lỗ hổng bảo mật khác bằng cách sử dụng hơn 30 cách được thiết kế và xây dựng để bảo vệ trang web khỏi tin tặc và bot. Nó là một trong những ứng dụng bảo mật yêu thích của mọi người cho WordPress từ năm 2008. Và công cụ này được xây dựng để sửa các lỗ hổng bảo mật phổ biến. Nó cũng kiểm tra chặt chẽ độ mạnh mật khẩu của tài khoản.

Khi bất kỳ loại hoạt động đáng ngờ nào được phát hiện trong hệ thống của trang web, nó sẽ tự động khóa trang WordPress để giữ cho nó không bị tổn hại bởi các cuộc tấn công từ bên ngoài. Bản thân công cụ bảo mật này phù hợp nhất cho cả người mới bắt đầu và người dùng cấp chuyên nghiệp. Để thiết lập dễ dàng, nó có quy trình cài đặt chỉ với một cú nhấp chuột thân thiện. Trong khi các tính năng nâng cao của nó có thể cấu hình ngay từ bảng điều khiển. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, plugin sẽ tự động chạy kiểm tra bảo mật để đảm bảo rằng tất cả các cài đặt bảo mật được đề xuất đang được sử dụng.

Để đảm bảo diễn tập bảo trì dễ dàng hơn, có một danh sách kiểm tra bảo mật trong bảng điều khiển plugin. Ngoài ra còn có các tùy chọn có thể tùy chỉnh cho từng tính năng bảo mật có thể được thực hiện bằng cách sử dụng cùng một bảng điều khiển. Công cụ này bổ sung nhiều tính năng bảo mật hơn cho phép người dùng ngăn chặn các cuộc tấn công tự động. Bất kỳ dấu hiệu tổn hại nào do những thay đổi trong hệ thống tệp và cơ sở dữ liệu sẽ được báo cáo ngay lập tức. Nó cũng cung cấp cho người dùng hệ thống xác thực hai yếu tố nổi tiếng và quan trọng với phiên bản cao cấp của nó . Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về bảo mật bổ sung mà bạn mong muốn cho trang web WordPress của mình. Giải pháp luôn tìm cách ngăn chặn tất cả những kẻ xấu nhằm cải thiện tính bảo mật của thông tin quan trọng cũng như mật khẩu của trang web.

Các tính năng & Điểm nổi bật chính

  • Hệ thống Strong Brute Force Attack ngăn chặn sau khi các nỗ lực đăng nhập không hợp lệ được thực hiện
  • Các cuộc tấn công vào tất cả hệ thống tệp và cơ sở dữ liệu được phát hiện và chặn
  • Hoàn thành bảo vệ cơ sở dữ liệu bị mất với các tính năng sao lưu của nó
  • Thực thi lại mật khẩu mạnh cho tất cả các tài khoản
  • Thông báo ngay lập tức qua email khi có bất kỳ cuộc tấn công web nào xảy ra hoặc bất kỳ tệp nào đã bị thay đổi
  • Giám sát để phát hiện bất kỳ thay đổi trái phép nào trong hệ thống tệp
  • Báo cáo ngay lập tức mọi vấn đề hiện có và khắc phục chúng một cách nhanh chóng.

Shield Security

Đây là một plugin bảo mật miễn phí nhưng rất mạnh mẽ và phổ biến khác cho trang web WordPress của bạn. Nó cung cấp một số bảo vệ cơ bản cùng với tùy chọn làm sạch và quét thích hợp. Bản thân bảng điều khiển của plugin có một cách rất thú vị để hiển thị số lần xâm nhập có thể đã bị chặn. Nó cũng nêu bật các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn cho trang web của bạn để có thể thực hiện ngay lập tức bất kỳ hành động bắt buộc nào.

Chưa kể nó có lẽ là một trong những plugin bảo mật được đánh giá cao có sẵn trong kho của WordPress.org. Thông báo liên tục có thể gây khó chịu vì vậy nó chủ yếu tự động hóa tất cả các chức năng cần thiết của nó trong nền và biến plugin trở nên im lặng nhất có thể bằng cách giữ thông báo và cảnh báo cho người dùng về các vấn đề ở mức tối thiểu. Quá trình thiết lập dễ dàng hơn bao giờ hết vì nó đi kèm với trình hướng dẫn cấu hình dễ dàng.

Các nhà phát triển của Shield đã thực hiện một công việc xuất sắc trong việc thiết kế giải pháp sao cho thân thiện với người dùng nhất có thể . Nó thực sự là một công cụ bảo mật trang web của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, giải pháp này còn cung cấp một trong những trình quét tệp lõi WordPress mạnh mẽ nhất. Hệ thống của nó có một tùy chọn tự động về danh sách đen IP và chặn các bình luận tự động (Spam). Plugin thậm chí còn cung cấp hỗ trợ với đường mòn kiểm tra và ghi nhật ký hoạt động của người dùng. Nói chung, nó là một ứng dụng sẽ giúp bạn dễ dàng định cấu hình và chạy quét bảo mật như một người chuyên nghiệp.

Các tính năng & Điểm nổi bật chính

  • Cung cấp bảo vệ trang đăng nhập WordPress an toàn
  • Trình quét tệp lõi tự động phát hiện tệp độc hại
  • Theo dõi hoàn thành hoạt động của người dùng
  • Quét các vấn đề về lỗ hổng bảo mật trong các plugin và chủ đề
  • Bảo vệ tường lửa toàn diện cho trang web của bạn
  • Giới hạn số lần đăng nhập không thành công & tự động chặn các cuộc tấn công Brute Force
  • Nhập và xuất tùy chọn cài đặt từ bất kỳ trang web nào có plugin

Jetpack

Plugin bảo mật nâng cao này tự cam kết sẽ cung cấp cho người dùng tận hưởng trang web WordPress của họ với trải nghiệm mượt mà hơn, nhanh hơn và an toàn hơn. Sao lưu toàn bộ trang web của bạn trong thời gian thực mà không có bất kỳ giới hạn dung lượng nào. Nó thậm chí khôi phục mọi thứ chỉ trong một cú nhấp chuột.

Plugin WordPress này được biết đến là một gói tất cả trong một mang lại lợi ích cho bạn về thiết kế, tiếp thị và bảo mật. Khi bạn cài đặt nó trên WordPress của mình, bạn sẽ có thể tùy chỉnh bất kỳ loại trang web nào với một số tính năng thú vị của nó từ các lợi ích thiết kế như mạng phân phối nội dung cao cấp và nhanh hơn, các công cụ tùy chỉnh vững chắc, v.v. Từ lợi ích tiếp thị, các tính năng như phân tích & thống kê, công cụ cho các chương trình quảng cáo SEO, Facebook Ads, Google AdSense , Google Adwords, v.v.

Và về lợi ích bảo mật, người dùng WordPress sẽ nhận được các lợi ích về tính năng như sao lưu toàn bộ trang web trong thời gian thực, bảo vệ chống Phần mềm độc hại & Thư rác, bảo mật đăng nhập, hỗ trợ người dùng đáng tin cậy từ các chuyên gia WordPress, v.v. Công cụ bảo mật được trang trí này cung cấp cho bạn bảo vệ cơ bản của trang web miễn phí trong khi các kế hoạch chuyên nghiệp của nó bao gồm các tính năng mở rộng hơn của sao lưu trang web và bảo vệ tự động nâng cao khác trên trang web WordPress.

Các tính năng & Điểm nổi bật chính

  • Cung cấp cảnh báo thời gian ngừng hoạt động tức thì để thực hiện hành động nhanh chóng qua email
  • Tự động sao lưu trang web trong thời gian thực
  • Lý tưởng cho các trang web thương mại điện tử như WooCommerce vì nó cung cấp bộ nhớ sao lưu không giới hạn
  • Có các tính năng chống spam để chặn phản hồi biểu mẫu và nhận xét spam
  • Trang đăng nhập WordPress được bảo mật tốt khỏi các cuộc tấn công với tính năng bảo vệ Brute Force Attack
  • Tùy chọn quản lý và bảo trì trang web dễ dàng do các tính năng tự động cập nhật của các plugin
  • Nhận hỗ trợ ưu tiên về bất kỳ vấn đề nào từ các chuyên gia WordPress

Giữ trang web an toàn và bảo mật bằng các plugin bảo mật WordPress phù hợp

Mặc dù WordPress đang cung cấp cho bạn một loạt các plugin và nó nằm trong tay bạn để giữ cho trang web của bạn an toàn và được bảo vệ khỏi người ngoài. Mục đích duy nhất của bài đăng này là để cung cấp cho bạn tất cả thông tin đầy đủ về các plugin bảo mật WordPress hiện đang đứng đầu doanh nghiệp của họ.

Vì WordPress là một nền tảng mã nguồn mở , do đó, để ngăn người ngoài hoặc tin tặc xâm phạm trang web của bạn, bạn cần tuân thủ các phương pháp tốt nhất có thể. Nhiều người vẫn thực hiện các bước thủ công để tăng cường bảo mật cho trang web của họ. Nhưng các plugin bảo mật phù hợp có tất cả các tính năng cần thiết để có thể thực hiện công việc tốt hơn. Và do đó, các plugin bảo mật này loại bỏ khối lượng công việc mà bạn cần thực hiện cho các biện pháp thủ công trên trang web của mình. Và đó là lý do tại sao người ta nên luôn tìm cách sử dụng một plugin bảo mật đáp ứng yêu cầu của phương thức kinh doanh và trang web. Hơn nữa, hầu hết tất cả các plugin này đều có phiên bản chuyên nghiệp trong trường hợp bạn cần các tính năng nâng cao hơn nữa để bảo mật trang web của mình .

Chúng tôi hy vọng, sau khi đọc bài đăng này ngay bây giờ bạn có tất cả thông tin chính xác để chọn các plugin bảo mật WordPress phù hợp cho trang web của mình.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng bất kỳ plugin bảo mật nào được liệt kê mà chúng tôi đã đề cập ở trên, hãy cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn với nó trong phần bình luận bên dưới.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.