6 trình tạo trang WordPress tốt nhất (Kéo và thả) cho năm 2021

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh các trình tạo trang WordPress kéo và thả tốt nhất để tạo một trang WordPress.

Bạn có muốn xây dựng một trang web mà không cần phải lo lắng về bất kỳ mã nào? Việc thuê một nhà phát triển sẽ là một mẹo nhỏ, nhưng có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền.

Rất may, các nhà xây dựng trang WordPress hiện có thể tự tạo một trang WordPress chuyên nghiệp với giá rẻ và dễ dàng mà không cần phải có kỹ năng viết mã.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh các trình tạo trang WordPress kéo và thả tốt nhất để tạo một trang WordPress.

Tại sao nên sử dụng Plugin trình tạo trang WordPress kéo và thả?

Trong WordPress, thiết kế trang web của bạn chủ yếu phụ thuộc vào chủ đề của bạn. Hầu hết các chủ đề cao cấp cung cấp rất nhiều tính năng để tùy chỉnh, nhưng chúng quá phức tạp để người dùng bình thường không có kỹ năng viết mã có thể tận dụng tối đa.

Đó là nơi mà các plugin trình tạo trang WordPress kéo và thả trở nên hữu ích. Một plugin trình tạo trang WordPress đơn giản có thể cung cấp cho bạn khả năng tạo bố cục và trang đích tùy chỉnh đẹp mắt trên trang web của bạn.

Với plugin trình tạo trang, bạn có thể thêm bất kỳ loại nội dung nào vào trang bằng cách sử dụng các phần tử nội dung kéo và thả được tạo sẵn hay còn gọi là khối, mô-đun hoặc tiện ích con.

Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh, di chuyển và sắp xếp các yếu tố nội dung để thiết kế các bố cục trang web độc đáo. Phần tốt nhất là, bạn sẽ không cần kỹ năng viết mã để thiết kế với trình tạo trang.

Vì vậy, các trình xây dựng trang chỉ dành cho người mới bắt đầu? Không thật sự lắm. Trình tạo trang cũng giúp các nhà phát triển tăng tốc khi tạo các thiết kế tùy chỉnh và cho phép chúng hoạt động cho nhiều khách hàng hơn.

Đã nói rằng, chúng ta hãy tiếp tục và xem các trình tạo trang kéo và thả tốt nhất cho WordPress.

1. SeedProd

SeedProd là plugin trang đích tốt nhất cho WordPress. Nó cho phép bạn tạo các trang web tuyệt vời bằng cách sử dụng trình tạo kéo và thả của nó. Có rất nhiều mẫu bạn có thể chọn để bắt đầu.

Plugin này cho phép bạn tạo các trang để bán hàng, các trang sắp ra mắt, các trang chế độ bảo trì, các trang chọn tham gia, hội thảo trên web, v.v. Nó cũng cung cấp một bản xem trước trực tiếp để xem tất cả các thay đổi trong thời gian thực.

Nhưng điều khiến SeedProd trở thành trình tạo trang WordPress tốt nhất là nó dễ sử dụng và giao diện sạch sẽ. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu sử dụng plugin mà không yêu cầu kiến ​​thức kỹ thuật. Thêm vào đó, có nhiều tùy chọn tùy chỉnh để tạo các trang theo cách bạn muốn.

Và SeedProd dễ dàng tích hợp với các dịch vụ tiếp thị qua email của bên thứ ba như Constant Contact, Drip, ActiveCampaign, v.v.

Định giá: $ 33,50 mỗi năm cho gói Cơ bản

Tại sao sử dụng SeedProd? SeedProd cung cấp trình tạo trang kéo và thả mạnh mẽ, dễ sử dụng. Nó cho phép bạn tạo các trang đáp ứng trên thiết bị di động, tích hợp cao cấp, bảo vệ chống spam và các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau.

2. Beaver Builder

Beaver Builder là plugin tạo trang WordPress thân thiện với người dùng nhất hiện có trên thị trường. Nó đi kèm với một trình chỉnh sửa trực quan giao diện người dùng thực sự cho phép bạn thiết kế một trang với các bản xem trước trong thời gian thực.

Beaver Builder cũng là một trong những plugin landing WordPress tốt nhất và bạn có thể dễ dàng kéo và thả các mô-đun nội dung, chỉnh sửa và tạo trang đích trong vòng vài phút. Có rất nhiều mô-đun nội dung sẵn sàng sử dụng mạnh mẽ. Bạn có thể tùy chỉnh từng mô-đun bằng thanh công cụ dễ sử dụng ở trên cùng.

Nếu bạn muốn bắt đầu với một mẫu, có hơn 30 mẫu được thiết kế chuyên nghiệp. Sử dụng mẫu cho phép bạn tạo trang web nhanh hơn bằng cách thay thế nội dung mẫu bằng nội dung và hình ảnh của riêng bạn.

Beaver Builder là một plugin hoàn toàn đáp ứng và sẵn sàng cho Gutenberg. Nó có sẵn cả dưới dạng plugin miễn phí và cao cấp. Đối với các trang đích đơn giản, bạn có thể cài đặt phiên bản miễn phí của nó trực tiếp từ WordPress.org.

Giá: $ 99 cho các trang không giới hạn (Phiên bản miễn phí cũng có sẵn)

Tại sao sử dụng Beaver Builder? Beaver Builder là một trình tạo trang đơn giản, thân thiện với người mới bắt đầu, cho phép bất kỳ ai tạo ra một trang web tuyệt đẹp. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu tìm kiếm một giải pháp trang web giá cả phải chăng.

3. Divi

Divi Builder là một trình tạo trang kéo và thả mạnh mẽ khác dành cho WordPress. Tương tự như Beaver Builder và Visual Composer, Divi Builder là một trình soạn thảo WYSIWYG thực sự (những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được) cho phép bạn xem trước thiết kế của mình khi bạn xây dựng.

Sử dụng plugin The Divi Builder, bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ bao gồm phông chữ, màu sắc, định cỡ, khoảng cách, v.v. và tạo bố cục trang độc đáo. Có 46 yếu tố nội dung đơn giản nhưng linh hoạt mà bạn có thể sử dụng để xây dựng một trang đẹp. Bạn có thể sắp xếp các phần tử theo cách bạn muốn, không gặp rắc rối.

Plugin Divi Builder hoạt động hoàn hảo với một số trình tạo trang web tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ . Và nó bao gồm hơn 20 mẫu bố cục được tạo sẵn để bắt đầu nhanh thiết kế của bạn. Thêm vào đó, nó cho phép bạn tạo và lưu các bố cục Divi của riêng mình và nhập hoặc xuất các bố cục của bạn để sử dụng trên các trang Divi khác.

Plugin Divi Builder là nền tảng của chủ đề Divi WordPress phổ biến. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng plugin này với bất kỳ chủ đề nào khác. Lợi thế của việc mua plugin này là bạn sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ gói sản phẩm cao cấp của công ty của nó, Elegant Themes.

Giá cả: $ 89 cho Quyền truy cập hàng năm

Tại sao sử dụng The Divi Builder? Divi Builder là một plugin tạo trang được sử dụng rộng rãi và nó đã nhận được hầu hết các đánh giá tích cực của người dùng. Đó là một giải pháp thay thế Beaver Builder tuyệt vời và là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm khác của công ty.

4. Visual Composer

Visual Composer Website Builder là một trình tạo trang web kéo và thả mạnh mẽ cho WordPress. Nó cho phép bạn tạo một trang web WordPress tuyệt đẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cũng giống như Beaver Builder, plugin Visual Composer có trình chỉnh sửa trực tiếp theo thời gian thực cho phép bạn xem từng thay đổi bạn thực hiện trên trang ngay lập tức. Bạn có thể nhấp trực tiếp vào bất kỳ khu vực nào trên trang của mình để chỉnh sửa và tùy chỉnh nội dung.

Plugin đi kèm với một gói các mẫu chuyên nghiệp. Có các tùy chọn thiết kế mạnh mẽ để tùy chỉnh giao diện của bất kỳ phần tử nào. Bạn có toàn quyền kiểm soát khoảng trắng, đường viền, nền, hiệu ứng thị sai và hơn thế nữa.

Mặc dù hầu hết các tính năng tương tự như Beaver Builder, Visual Composer có thể làm được nhiều hơn thế. Bạn cũng có thể chỉnh sửa đầu trang, chân trang, menu, biểu trưng, ​​thanh bên của trang web, v.v.

Visual Composer là một công cụ tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu và nhà phát triển. Người mới bắt đầu có thể nhanh chóng tạo một trang web một cách dễ dàng, trong khi các nhà phát triển có thể cải thiện quy trình làm việc của họ và tạo các yếu tố nội dung tùy chỉnh và các chủ đề mạnh mẽ hơn cho khách hàng của họ.

Giá cả: $ 59 cho một trang web (Phiên bản miễn phí cũng có sẵn)

Tại sao sử dụng Visual Composer? Visual Composer là một trình xây dựng trang web hoàn chỉnh cho WordPress. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để tùy chỉnh toàn bộ giao diện trang web của mình bao gồm đầu trang và chân trang, thì đây là một plugin tuyệt vời để sử dụng.

5. Themify Builder

Themify Builder là một plugin tạo trang WordPress kéo và thả đơn giản mà bạn có thể sử dụng. Giống như The Divi Builder, Themify Builder cũng là một plugin mạnh mẽ đằng sau các chủ đề WordPress được tạo bởi công ty Themify. Bạn cũng có thể sử dụng plugin này với bất kỳ chủ đề nào khác.

Themify Builder bao gồm một bộ sưu tập lớn các mô-đun kéo và thả và hơn 40 mẫu chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt cho các ngành khác nhau.

Plugin cho phép bạn chỉnh sửa các trang của mình từ phụ trợ hoặc giao diện người dùng. Trong cả hai loại giao diện, bạn có thể tự do di chuyển các mô-đun xung quanh và tùy chỉnh chúng hoàn toàn. Bạn có thể sắp xếp các mô-đun theo hàng và cột và tạo lưới một cách dễ dàng.

Themify Builder cũng có hơn 60 hiệu ứng hoạt hình để làm cho các trang của bạn trở nên hấp dẫn về mặt hình ảnh. Plugin Themify Builder cốt lõi là miễn phí; tuy nhiên, bạn có thể mua Addon Bundle của họ cho các mô-đun nâng cao.

Giá cả: Miễn phí ($ 39 cho Gói Addon)

Tại sao sử dụng Themify Builder? Themify Builder là một plugin tạo trang WordPress miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tạo các trang web đơn giản. Gói Addon cũng có sẵn với giá hợp lý.

6. Elementor

Elementor là một trong những trình xây dựng trang WordPress phổ biến nhất hiện có trên internet. Đó là một trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan cho phép bạn xây dựng một trang web nhanh chóng.

Với Elementor, bạn có thể tìm thấy hơn 80 yếu tố thiết kế, bao gồm cả các vật dụng, để tạo thêm lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh mọi phần của trang web của mình bằng cách chỉ cần nhấp trực tiếp vào nó.

Tương tự như các plugin khác trong danh sách này, nó cũng đi kèm với các mẫu sẵn sàng sử dụng. Bạn có thể nhập một mẫu, nhanh chóng tùy chỉnh nội dung của nó và xuất bản một trang. Nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Elementor là một plugin hoàn toàn đáp ứng để trang web của bạn trông tuyệt vời trên mọi loại thiết bị. Nó cũng được cập nhật với phiên bản WordPress mới nhất với trình chỉnh sửa Block.

Giá cả: $ 49 cho 1 trang web (Phiên bản miễn phí cũng có sẵn)

Tại sao sử dụng Elementor? Elementor dễ sử dụng và thân thiện với người mới bắt đầu. Bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng tìm hiểu giao diện của nó và bắt đầu tạo các trang đẹp với plugin này. Phiên bản lite của nó là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu.

Kết luận: Plugin trình tạo trang WordPress tốt nhất

Sau bài đánh giá của chúng tôi về 5 trình tạo trang kéo và thả WordPress hàng đầu, chúng tôi có thể tự tin nói rằng Beaver Builder là lựa chọn tốt nhất. Giao diện đơn giản cùng với các tính năng mạnh mẽ khiến nó trở thành trình tạo trang tốt nhất cho WordPress.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một trình tạo trang web hoàn chỉnh với các tùy chọn để chỉnh sửa đầu trang, chân trang và menu của trang web, bạn có thể sử dụng trình tạo trang web Visual Composer .

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat.